วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ธีมไลน์ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต



มีหลายคนอยากซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์มาใช้เพื่อส่งให้เพื่อนๆหรือคนในครอบครัวทางแชทไลน์ แต่ติดปัญหาอยู่ที่ไม่มีบัตรเครดิต แล้วจะซื้อได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณ!


วิธีแรกที่ทางไลน์แนะนำก็คือการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์หรือธีมไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของไลน์โดยตรง หรือทีเรียว่าไลน์สโตร์ ( store.line.me ) ซึ่งจะสามารถจ่ายเงินได้หลายช่องทางมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหักจากเงินจากในโทรศัพท์มือถือ บัตรทรูมันนี่ ทรูวอลเล็ต บัตรเติมเงินไลน์ที่หาซื้อได้ทั่วไป และช่องทางอื่นๆ แต่วิธีนี้ท่านจะต้องลงทะเบียนอีเมล์ไว้กับไลน์ก่อน และตั้งค่าอนุญาตในแอพไลน์ให้สามารถเข้าสู่ระบบจากคอมพิวเตอร์ หรือ ช่องทางอื่นได้ ซึ่งหากท่านไม่สะดวก ก็ยังมีอีกวิธีที่ง่ายกว่า

นั่นก็คือการซื้อผ่านพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสติ๊กเกอร์ไลน์ ซึ่งทางพ่อค้าแม่ค้าจะเป็นคนซื้อสติ๊กเกอร์ให้กับท่านโดยส่งเป็นของขวัญให้ทางแชทไลน์ การชำระเงินก็สะดวก เช่น โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จ่ายผ่านพร้อมเพย์ จ่ายผ่านบัตรเงินสดทรูมันนี่ โอนเข้าทรูวอลเล็ต หรือแม้กระทั่งจ่ายเงินทางเพย์พาว (Paypal)

วิธีซื้อง่ายๆเลย แนะนำซื้อกับพ่อค้าที่เว็บไซต์นี้ https://www.line555.com/ เพราะเชื่อถือได้ ขายมานานกว่า 3 ปี ได้สติ๊กเกอร์ไลน์ของแท้ ไม่มีวันหมดอายุ


วิธีการซื้อคือให้เลือกสติ๊กเกอร์ไลน์ที่ต้องการผ่านในแอพไลน์ของตัวเองได้เลย สามารถซื้อได้ทุกแบบที่มีขาย โดยการแค๊ปรูปหน้าจอเอาไว้ แล้วส่งรูปไปให้พ่อค้าทางไลน์ที่ไอดี @i555 (ไอดีมี @ ด้วย)

พ่อค้าจะคิดเงินและแจ้งช่องทางการชำระเงินให้ ท่านแค่จ่ายเงินแล้วส่งหลักฐานการโอนเงินให้พ่อค้าทางแชทไลน์ เท่านี้ก็รอรับสติ๊กเกอร์ไลน์ได้เลย

 เห็นไหมครับว่าสะดวกสบายง่ายดายแค่ไหน ทีนี้ก็ไม่ต้องง้อบัตรเครดิตอีกต่อไป ก็มีสติ๊กเกอร์สวยๆใหม่ๆไว้ส่งอวดเพื่อนๆกันได้แล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น