วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วิธีซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ แบบง่ายๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

เชื่อว่าหลายคนอยากได้สติ๊กเกอร์ไลน์สวยๆน่ารักๆ เอาไว้ส่งให้เพื่อนในแชทไลน์ แต่ยังไม่ทราบว่าจะสามารถซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ได้อย่างไร หรือบางคนอาจทราบแล้วว่าต้องใช้บัตรเครดิตในการซื้อ แต่ตัวเองไม่มีบัตรเครดิต!

อยากซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แต่ไม่มีบัตรเครดิตจะทำอย่างไร??

ง่ายมากๆ แค่ใช้บริการกับพ่อค้าแม่ค้าที่รับฝากซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ แต่ต้องระวังให้ซื้อจากพ่อค้าแม่ค้าที่มีความน่าเชื่อถือเท่านั้น เพราะไม่งั้นอาจโดนหลอกขายสติ๊กเกอร์ไลน์ที่ไม่ใช่ของแท้ แล้วมีปัญหาทีหลัง เช่น จู่ๆสติ๊กเกอร์ไลน์ก็หายไป ธีมไลน์หาย ขึ้นว่าหมดอายุ

วันนี้เลยอยากแนะนำเว็บไซต์ขายสติ๊กเกอร์ไลน์ที่น่าเชื่อถือ นั่นคือเว็บ LINE555.com เว็บไซต์นี้เปิดขายสติ๊กเกอร์ไลน์ ธีมไลน์มาตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน มีจำนวนลูกค้าประจำหลายหมื่นคน ไม่มีหนี ไม่มีโกง และได้สติ๊กเกอร์ไลน์ของแท้ 100% ไม่มีหาย ไม่มีหมดอายุอย่างแน่นอน

สำหรับการชำระเงินก็มีหลากหลายช่องทางให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร การจ่ายเงินด้วยบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ต บัตรเงินสดทรูมันนี่ รวมไปถึง Paypal อีกด้วย

วิธีการรับสติ๊กเกอร์ไลน์ ธีมไลน์ หลังจากชำระเงินเสร็จแล้ว พ่อค้าจะทำการส่งให้แบบของขวัญ Gift ทางแชทไลน์ สามารถกดรับและใช้ได้ทันที

เรียกได้ว่าซื้อง่าย สะดวกสบาย ขั้นตอนไม่ยุ่งยากอีกด้วย

ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ => www.line555.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น