วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ซื้อสติกเกอร์ไลน์แบบโอนเงิน

สำหรับใครที่ต้องการซื้อสติกเกอร์ไลน์น่ารักๆ เอาไว้สำหรับส่งให้เพื่อนๆหรือครอบครัว เพื่อเพิ่มสีสันในการแชท หรือ การสนทนาทางแอพไลน์ แต่ติดปัญหาตรงเรื่องของการชำระเงิน วันนี้มีคำแนะนำดีดีมาให้ครับ


สติกเกอร์ไลน์ เด็กชายโจ๊ะโล๊ะ กับ เด็กหญิงแก้วตา


ถึงแม้ไลน์จะมีวิธีในการชำระเงินที่หลากหลายสำหรับการซื้อสติกเกอร์ไลน์ ธีมไลน์ อิโมจิไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการหักเงินผ่านบัตรเครดิต การชำระเงินผ่านบัตรเงินสดของค่ายมือถือต่างๆ การชำระเงินผ่านตู้เติมเงิน หรืออีกหลายช่องทาง แต่ก็ยังมีคนอีกไม่น้อยที่ไม่สะดวกที่จะชำระเงินผ่านช่องทางเหล่านั้น

ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่ต้องการจะซื้อสติกเกอร์ไลน์โดยการโอนเงิน ชำระเงินผ่านทางบัญชีธนาคารของตนเอง ซึ่งปัจจุบันนั้นในแต่ละธนาคารก็มีแอพพลิเคชั่นที่สะดวกสบายสำหรับการโอนเงินอย่าง Mobile Banking อยู่ในทุกๆธนาคาร

เมื่อมีคนต้องการซื้อสติกเกอร์ไลน์แบบโอนเงิน แต่ทางบริษัทไลน์นั้นไม่สามารถทำให้ได้แน่นอน วันนี้จึงมีทางเลือกที่น่าสนใจมาแนะนำ นั่นก็คือการซื้อสติกเกอร์ไลน์ผ่านร้านค้าที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากไลน์ อย่างเว็บ www.LINE555.com นั่นเอง ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เปิดทำการขายสติกเกอร์ไลน์มาแล้วมากกว่า 5 ปี มีความน่าเชื่อถือ ไม่เคยมีประวัติการโกงลูกค้าแม้แต่ครั้งเดียว

วิธีการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แบบโอนเงิน กับเว็บไซต์ LINE555.com ง่ายมากๆ แค่แอดไลน์ร้านค้าไปที่ไอดี @i555 (ไอดีมี @ ด้วย) จากนั้นแค๊ปรูปหน้าจอสติกเกอร์ที่ต้องการส่งไปให้ร้านค้าทางแชทไลน์เลย จะมีพ่อค้าตอบกลับมาพร้อมกับแจ้งราคาและวิธีการชำระเงินให้ทราบ เราก็แค่โอนเงินตามยอดที่พ่อค้าแจ้งมา ส่งหลักฐานการโอนเงินไปทางแชทไลน์ แล้วจากไอดีไลน์ หรือ คิวอาร์โค้ดของเครื่องที่จะรับสติกเกอร์ไลน์ จากนั้นก็รอรับสติกเกอร์ไลน์เป็นของขวัญได้เลย

เห็นมั้ยล่ะครับว่าง่ายมากๆ และสะดวกมากๆอีกด้วย สำหรับการซื้อสติกเกอร์ไลน์แบบโอนเงิน